Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Thông số kỹ thuật cẩu bánh xích CX550 Hitachi

Share it Please
Quý khách hàng đang cần tìm hiểu cho những công trình những dòng xe cẩu bánh xích để phục vụ cho các công trình với quy mô nhỏ và vừa, với những ưu điểm của dòng xe cẩu này với cấu hình bánh xích, đây của là yếu tố giúp nhiều khách hàng xây dựng hướng đến thêm vào đó là những thông số kỹ thuật phục vụ cho quý khách có những chọn lựa về sản phẩm để chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.
Thông số kỹ thuật của dòng sản phẩm :
CẨU BÁNH XÍCH HITACHI CX550 NHẬT BẢN
Hãng : HITACHI
Trọng tải: 55 tấn.
Model: CX550
Năm: 1998
Máy rất đẹp & Đang hoạt động rất tốt
Nhập khẩu từ Nhật bản.
Đây là dòng sản phẩm thuộc hãng Hitachi, dòng sản phẩm với trọng tải tương đối nhỏ phù hợp với các công trình nhỏ và vừa, tuy vơi trọng tại 55 tấn , nhưng việc di chuyển và tốc độ làm việc của dòng xe cẩu này rất vượt trội điều này tạo nên sức hút cho dòng xe cẩu này đến với người dùng.


Đây là dòng xe cẩu giá trị sử dụng còn lên tới 80 % chất lượng sản phẩm.
Những thôn tin chi tiết về dòng sản phẩm xin vui lòng liên hệ với Vinacoma Việt Nam, để được đội ngũ nhân viên tư vấn dày dặn kinh nghiệm cung cấp thêm cho quý khách hàng những thông tin về dòng sản phẩm hấp dẫn nhất và có sự lựa chọn phù hợp nhất.
Ngoài ra đến với Vinacoma Việt Nam, quý khách hàng còn có cơ hội tìm hiểu thêm các thôn tin về những dòng xe cẩu mới nhất, những dòng xe cẩu được nhiều quý khách hàng lựa chọn nhất của các hãng sản xuất như : Hitachi, Kobelcol...
Mọi thông tin chi tiết về dòng sản phẩm cần trục bánh xích xin liên hệ với 

Công ty cổ phần phát triển Máy xây dựng Việt Nam

Hotline 247: 0903 476 661 / 0904 486 283

Tầng 2, Tòa Nhà Tập Đoàn Hà Nội, 445 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội, Viet Nam

Email: quanpv@vinacoma.com.vn - Website: xecau.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Followers

Follow The Author