Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Bán xe nâng hàng sức nâng 25 tấn

Share it Please
Địa chỉ cung cấp xe nâng hàng uy tín, chất lượng nhất thị trường Việt Nam. Đến với Vinacoma Việt Nam những dòng sản phẩm đa dạng cũng như về hình thức và mẫu mã sản phẩm, các hãng sản xuất luôn được công ty cổ phần máy xây dựng Việt Nam cung cấp đến quý khách hàng những sản phẩm uy tín và chất lượng nhất.
Những dòng sản phẩm đã qua kiểm định của nhà sản xuất cũng như của đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên về từng loại sản phẩm có thể cung cấp đến quý khách hàng những thông tin chi tiết và đầy đủ về dòng sản phẩm mà quý khách hàng cần.
Đến với dòng sản phẩm với tên tuổi nổi tiếng cũng như chất lượng xe nâng hàng Komatsu là dòng sản phẩm luôn cung cấp đến quý khách hàng những dòng sản phẩm với giá thành tốt và chất lượng vô cùng đảm bảo.


Thông số kỹ thuật của xe nâng hàng Komatsu FD250-2.
Hãng sản xuất : Komatsu.
Model: FD250-2.
Sức nâng: 25 tấn.
Sản xuất năm : 1990.
Option: dịch càng.

Sản phẩm được sản xuất vào những năm 1990 với trọng tải nâng là 25 tấn, đây là sản phẩm vượt trội về sản phẩm của dòng xe nâng hàng, sản phẩm phù hợp với những công trình có quy mô lớn, sản phẩm tiết kiệm nhiên liệu cũng như thời gian làm việc của người sử dụng.
Mới đây Vinacoma Việt Nam nhập về sản phẩm này nhằm cung cấp đến thị trường Việt Nam dòng sản phẩm có sức nâng lớn và chất lượng nhất.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với:
Công ty cổ phẩn máy xây dựng Việt Nam.
Tầng 2 - số 442 - Đội Cấn- Ba Đình- Hà Nội.
Hỗ trợ kỹ thuật : Huy Trần 094.5757.982


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Followers

Follow The Author