Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Bảng xếp hạng xe nâng hàng nổi tiếng nhất thế giới

Share it Please

Top 10 hãng xe nâng hàng nổi tiếng nhất thế giới.

Hàng năm dựa theo doanh thu  của các hãng sản xuất xe nâng được công bố. Tổng doanh thu của các hãng sản xuất luôn được cập nhật và đánh giá. Với doanh thu tăng của các hãng sản xuất được đánh giá và sắp xếp như sau:
Vị trí số 1: Chiếm 16.6% Tổng công ty Công nghiệp Toyota.
Số 2: Kion – có sự chênh lệch 10% so với Toyota.
Phần còn lại trong top 5 với những cái tên quen thuộc như: 
Sếp thứ 3: Jungheinrich
Vị trí thứ 4: Hyster-Yale (mà trước đây báo cáo là NACCO Industries
Thứ 5 : Crown
Vị trí thứ 7: Komatsu vói 1400000000 $ cho sự tăng trưởng 27%
Vị trí thứ 8 thuộc về Mitsubishi của Caterpillar Forklift (MCF)
Bảng xếp hạng các dòng sản phẩm xe nâng nổi tiếng:
Bảng xếp hạng xe nâng
 
Xu hướng của ngành xe nâng hàng.
 
Sản phẩm xe nâng hàng đang từng bước trở thành nền tảng cho nghành công nghiệp. Sản phẩm ra đời với những sự chuyển biến tốt nhất đem lại những lợi ích cao trong quá trình làm việc, quy trình hoạt động cũng nhờ những sản phẩm này mà trở nên tốt hơn cũng như năng xuất và đạt hiệu quả, tiết kiệm thời gian, chi phí hơn.
Như Moran nói rằng sự tự động hóa trở nên phổ biến hơn trong số những người làm xe nâng và những người mua dòng xe này để sử dụng chúng. Ông nói 
"Có rất nhiều thống kê xung quanh người cung cấp xe nâng hàng, nếu không phải là rất nhiều doanh nghiệp," ông nói. "Tất cả điều đó vẫn đang phát triển. 
Trong các năm tới, Moran cho biết "Nhiều người đang quan tâm đến các ảnh hưởng của các thương hiệu xe nâng hàng Trung Quốc " ông nói. "Điều đó có thể tác động đến thị trường Bắc Mỹ khi họ thêm sản phẩm."
Bảng xếp hạng dựa trên doanh thu trên toàn thế giới từ các xe công nghiệp được hỗ trợ trong năm tài chính gần nhất của mỗi công ty.
TAGS:
Xe nâng hàng Toyota     /     Xe nâng hàng TCM   /   Xe nâng hàng Komatsu   /  Xe nâng hàng Nissan    /   Xe nâng hàng Mitsubishi    /     Xe nâng hàng Sumitomo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Followers

Follow The Author