Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Cẩu lốp Kato KR25H-V5 giá tốt nhất

Share it Please

CẨU LỐP KATO KR25H-V5

Song hành cùng Mitsubishi, cẩu Kato để lại trong người tiêu dùng nhiều dấu ấn sâu sắc về xứ sở mặt trời mọc xinh đẹp. Vươn mình lên trong thế giới sản xuất máy móc, thiết bị xây dựng, Kato đã thành công khi tạo dựng vị thế ổn định trên trường quốc tế.
Tại Việt Nam, Kato chào hàng với những sản phẩm cẩu 25 tấn, thiết bị cẩu chất lượng.
Hiện nay, Vinacoma đang đẩy mạnh phân phối xe cẩu, thiết bị cẩu, và Kato là một trong số đó.
Cẩu bánh lốp Kato KR25H-V5
Cẩu bánh lốp Kato KR25H-V5
Model KR25H-V5 với phiên bản 2006 sẽ là một lựa chọn không tồi cho quý khách hàng.
Nhập khẩu chính hãng, sản phẩm được thiết kế tinh xảo, tỉ mỷ bởi bàn tay tài hoa của những kỹ sư máy Nhật Bản. sản phẩm cho cẩu hỏi ” cẩu 25 tấn kato KR25H-V5 mua ở đâu ? Với thiết kế hệ thống bánh lốp chắc khỏe, linh hoạt khi cẩu và di chuyển hàng hóa đi xa.
Cấu tạo bánh lốp đặc phù hợp cho những địa hình tương đối bằng phẳng. Trong trường hợp sử dụng cho làm việc trên những nền đất mềm, có phần ghồ ghề, thì lựa chọn cẩu bánh xích sẽ là lựa chọn sáng suốt.
KR25H-V5
KR25H-V5
Khung cabin rộng, bộ phận điều khiển, xử lý rõ ràng, tạo không gian thoải mái cho người lái trong quá trình vận hành.
Trục cẩu thiết kế chắc, khỏe, chiều dài lý tưởng, jib: 7,9m-13 mét, độ nâng cao lên tới 9,5m-30,5 mét. Cùng với đó là sức nâng vô cùng hiệu quả. Tải trọng lên tới 25 tấn, thích hợp cho những công trình vừa và lớn, đáp ứng được hầu hết những yêu cầu khắt khe của khách hàng.
KR25H-V5 phiên bản 2006, mới, tụ hội những tinh hoa công nghệ tân tiến, đảm bảo chất lượng ổn định, phù hợp.
Vincacoma vui lòng chào hàng quý khách hàng sản phẩm KR25-V5 90%. Thời gian giao hàng nhanh chóng từ 25-30 ngày, sẵn hàng tại cả Hà Nội và TP.HCM.
Chúng tôi cam kết cung cấp, phân phối sản phẩm tốt nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng hỗ trợ cho thuê tài chính từ 3-5 năm với lãi sất ưu đãi.
Để trả lời cho câu hỏi ” mua xe cẩu ở đâu ? ” bạn dành ít phút click vào đường dẫn để có thể tìm hiểu nhiều hơn những dòng sản phẩm nhập khẩu có chất lượng tốt nhất và đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn nhất nhé.

1 nhận xét:

  1. xây dựng, công nghiệp rất cần điện và đặc biệt là bảo hệ lao động vào bảo hộ đường điện nên Kim Hưng Phú đã và đang là đơn vị tiên phong phát triển mặt hàng này.

    Trả lờiXóa

Followers

Follow The Author