Xe cẩu bánh xích 385 tấn TEREX - DEMAG Cung cấp đầy đủ tính năng phù hợp với yêu cầu của quý khách hàng. Những thông tin về sản phẩm xin liên hệ tại Vinacoma Việt Nam dòng xe cẩu bánh xích.
Với thông số kỹ thuật như sau:
Được sản xuất vào năm 2008
Một New Terex Demag thủy lực Lattice Boom Crane
Mô hình CC2200 hoàn chỉnh với các thiết bị và các tùy chọn tiêu chuẩn bao gồm: s / n 56.028 Hours 3748
Chính sự bùng nổ 275,6 ft. SH, mặt dây chuyền với các quán bar, đèn cảnh báo màu đỏ duy nhất và máy đo gió
Luffing jib 275,6 ft. SW, với Luffing mast, thanh treo, Luffing đơn vị W1 (tại bùng nổ chính) bao gồm sợi dây thừng.
275,6 ft. Mặt dây thanh WU cho mast Luffing thấp, để phù hợp với chiều dài cần chính (275,6 ft.)
118,1 ft. Fixed jib LF, với cột và mặt dây thanh
Siêu nâng đính kèm: Mast 30 m, Derricking dây cương, Winch W2 (trên SL-mast) với khay dây SL-đối, cho max. SL-đối trọng 200 tấn, mà không SL-đối trọng
Bao gồm hướng dẫn dây cho SL-bán kính 11 m / 13 m / 15 m (nếu hệ thống SL-điều chỉnh không được ra lệnh
Siêu thang máy điều chỉnh-thiết bị
Thủy lực SL- điều chỉnh kết nối đối trọng
SL đối trọng 190 tấn (cho tổng số đối SL 200 t)
Đối trọng tăng từ 100 tấn đến 140 tấn, cộng với 40 t trung tâm dằn
Palăng H2, bao gồm chỉ số vòng quay trống và xoắn hãm, bao gồm sợi dây thừng
300 t, 11 thếp, ramshom hook- chuyển đổi thành: 200 t, 7 -sheave, ramshom móc
100 t, 3 ròng rọc, ramshom móc
50 t, 1 ròng rọc móc đơn
15 t, dòng móc
Xi lanh thủy lực trên A-frame, ví dụ cho tự lắp ráp khung bên bánh xích
Nâng giải quyết (chuỗi sling) cho khung bên bánh xích
Rigging viện trợ (2 jack cắm, pin-kết nối với khung bên bánh xích)
Vận chuyển nhanh chóng kết nối / superstructure- xin lưu ý: chiều cao xe sẽ tăng thêm 15 cm
Tự lắp đặt đối với xi lanh thủy lực
Được sản xuất vào năm 2008
Một New Terex Demag thủy lực Lattice Boom Crane
Mô hình CC2200 hoàn chỉnh với các thiết bị và các tùy chọn tiêu chuẩn bao gồm: s / n 56.028 Hours 3748
Chính sự bùng nổ 275,6 ft. SH, mặt dây chuyền với các quán bar, đèn cảnh báo màu đỏ duy nhất và máy đo gió
Luffing jib 275,6 ft. SW, với Luffing mast, thanh treo, Luffing đơn vị W1 (tại bùng nổ chính) bao gồm sợi dây thừng.
275,6 ft. Mặt dây thanh WU cho mast Luffing thấp, để phù hợp với chiều dài cần chính (275,6 ft.)
118,1 ft. Fixed jib LF, với cột và mặt dây thanh
Siêu nâng đính kèm: Mast 30 m, Derricking dây cương, Winch W2 (trên SL-mast) với khay dây SL-đối, cho max. SL-đối trọng 200 tấn, mà không SL-đối trọng
Bao gồm hướng dẫn dây cho SL-bán kính 11 m / 13 m / 15 m (nếu hệ thống SL-điều chỉnh không được ra lệnh
Siêu thang máy điều chỉnh-thiết bị
Thủy lực SL- điều chỉnh kết nối đối trọng
SL đối trọng 190 tấn (cho tổng số đối SL 200 t)
Đối trọng tăng từ 100 tấn đến 140 tấn, cộng với 40 t trung tâm dằn
Palăng H2, bao gồm chỉ số vòng quay trống và xoắn hãm, bao gồm sợi dây thừng
300 t, 11 thếp, ramshom hook- chuyển đổi thành: 200 t, 7 -sheave, ramshom móc
100 t, 3 ròng rọc, ramshom móc
50 t, 1 ròng rọc móc đơn
15 t, dòng móc
Xi lanh thủy lực trên A-frame, ví dụ cho tự lắp ráp khung bên bánh xích
Nâng giải quyết (chuỗi sling) cho khung bên bánh xích
Rigging viện trợ (2 jack cắm, pin-kết nối với khung bên bánh xích)
Vận chuyển nhanh chóng kết nối / superstructure- xin lưu ý: chiều cao xe sẽ tăng thêm 15 cm
Tự lắp đặt đối với xi lanh thủy lực
Mọi thông tin chi tiết sản phẩm liên quan đến cẩu bánh xích và những thông tin liên quan đến máy xây dựng xin vui lòng liên hệ với Viancoma Việt Nam .
Chúng tôi rất vui khi được hỗ trợ cho quý khách hàng
Chúng tôi rất vui khi được hỗ trợ cho quý khách hàng
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét