Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Bán xe cẩu bánh xích 400 tấn LIEBHERR LR1500

Share it Please
Xe cẩu bánh xích 400 tấn LIEBHERR LR1500

Thông số kỹ thuật chi tiết:

Liebherr đã công bố một cần cẩu bánh xích mới lớn, LR 1500, trong đó có một khả năng chịu tải tối đa 500T.

Các cần cẩu, ra mắt tại một sự kiện khách hàng năm 2015, sẽ được sản xuất tại nhà máy ehingen Liebherr, nơi nó sản xuất cần cẩu được theo dõi và bánh di động.

Các cần cẩu mới duy trì các kích thước tiêu chuẩn và trọng lượng thành phần của lớp 400 tấn, và có trọng lượng vận chuyển 45t.Theo Liebherr, kích thước nhỏ gọn và một chi phí thấp của giao thông vận tải trên toàn thế giới là những tiêu chuẩn chính cho việc thiết kế của cần cẩu mới.

Phần bánh xích trung tâm với bàn xoay nặng 55t, trong khi một A-frame có thể tháo rời cho phép trọng lượng này sẽ được giảm đến 45t. Chiều giao thông vận tải của ba mét chiều rộng tương ứng với các tiêu chuẩn vận tải toàn cầu.

Mạng bùng nổ của cần cẩu đã được thiết kế để tối đa hóa sự đơn giản bằng cách giảm số lượng các bộ phận và thành phần đa dạng.Chiều dài của các đoạn bùng nổ là 6 và 12 mét.

Liebherr đang hứa hẹn một tầm cao Palăng rất lớn, với các tùy chọn để cài đặt một 84m Luffing jib trên lên đến 84m bùng nổ chính.Người đứng đầu jib 250 tấn trên jib Luffing cũng được sử dụng cho SL hoạt động bùng nổ chính. Một đầu 400 tấn là có sẵn như là tiêu chuẩn cho sự bùng nổ chính S cho các công việc nặng, mà là nhẹ hơn so với các tùy chọn đầu 500 tấn.


Các cần cẩu đã được công bố tại một sự kiện khách hàng Liebherr ở Đức

Các tính năng thông minh, tấm cơ sở tiêu chuẩn trên LR 1500 là 1,5 mét rộng, rộng hơn so với các tấm cơ sở trên 400 tấn cần cẩu bánh xích lớp, trong đó giảm đáng kể áp lực mặt đất.

Động cơ của trục phát triển năng lượng của 350 kW, đó là xung quanh mức độ tương tự như động cơ trên trục lớp 600 tấn. Các thiết bị tời chính có một đường kéo của 180kN, đủ để xử lý tất cả các cần trục lên đến công suất tải tối đa. Điều này làm cho hoạt động dễ dàng hơn cẩu vì nó có nghĩa là không có nhu cầu cho một tời thứ hai cho hoạt động kép cho tời hạng nặng. Một tời thứ hai - với một đường kéo 125 kN - chỉ cần thiết nếu cần cẩu hoạt động với một Á hậu.

Các cần cẩu sử dụng tấm dằn 10t, mà còn được sử dụng trên các Liebherr LR 1400/2 và LR 1600/2 máy hiện có, dẫn đến chi phí thấp hơn cho các nhà khai thác cần cẩu đó có một số các cần cẩu trong hạm đội của họ.

Những thông tin chi tiết liên hệ tại Vinacoma Việt Nam.


Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm cẩu bánh xích xin xin quý khách vui lòng liên hệ với Vinacoma chúng tôi tại địa chỉ để tìm hiểu thêm các thông tin về các dòng xe cẩu bánh xich và các dịch vụ mà Vinacoma đem đến cho quý khách hàng.

Công ty cổ phần phát triển Máy xây dựng Việt Nam

Hotline 247: 0903 476 661 / 0904 486 283
Tầng 2, Tòa Nhà Tập Đoàn Hà Nội, 445 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội, Viet Nam

Email: quanpv@vinacoma.com.vn - Website: xecau.com.vn

Rất vui lòng được phục vụ quý khách !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Followers

Follow The Author