Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Mua xe cẩu bánh xích 65 tấn hãng Kobelco Nhật Bản

Share it Please
Dòng máy xây dựng, đây là sản phẩm thiết yếu của các công trình xây dựng nhằm phục vụ và đẩy nhanh tiến độ sử dụng vào các việc mà sức người khó có thể hoàn thành được và đạt đúng thời gian nhanh được.
Chình vì thế từ những thời kỳ trước đây những dòng máy xây dụng cũng như các loại xe cẩu ra đời và cũng đổi với theo từng ngày để đáp ứng được nhu cầu công việc của xã hộ hiện nay.
Năm 1990 hãng sản xuất Kobelco gửi đến thị trường xây dựng dòng sản phẩm xe cẩu bánh xích với trọng tải 65 tấn đến thị trường người sử dụng. Với những tính năng ưu việt của dòng sản phẩm này đem đến một sức hút vô cùng lớn của dòng sản phẩm này lúc bấy giờ và cho đến hiện nay.
Thông số kỹ thuật của sản phẩm:

Cẩu bánh xích Kobelco 65 tấn Nhật Bản

Hãng: KOBELCO
Model: 7065
Năm: 1990
8,298 Giờ
Máy rất đẹp & Đang hoạt động rất tốt
Nhập khẩu từ Nhật Bản
Ngoài ra những thông tin chi tiết về san phẩm được cập nhật nhanh nhất và đầy đủ nhất tại đường dẫn xe cẩu
Hiện tại công ty cổ phần máy xây dựng Việt Nam gửi thông tin đến quý khách hàng những dòng sản phẩm máy dây dựng như : các dòng xe cẩu, xe nâng người, xe cẩu tự hành... là những dòng máy đem đến cho quý khách hàng những lợi ích tối ưu của từng dòng sản phẩm để quý khách hàng sử dụng được những lợi ích tối ưu của những dòng sản phẩm.
Đến với Vinacoma chất lượng sản phẩm gửi tới khách hàng luôn là điều mà chúng tôi quan tâm nhất, lợi ích của khách hàng luôn đặt lên hàng đầu, chính vì thế những quyền lợi mà quý khách hàng đến với Vinacoma là điều mà quý khách hàng luôn được đảm bảo chế độ bảo hành về dòng máy, thời gian hoạt động cũng như những quyền lợi khác luôn được đảm bảo nhất. Bên cạnh đó giá thành hợp lý nhất đây là điều mà khách hàng quan tâm nhất.
Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực máy xây dựng điều này đem đến cho quý khách hàng khi đến với Vinacoma sẽ được tư vấn những thông tin hợp lý nhất và bổ ích nhất, thông tin chi tiết về các dòng máy để chọn mua được những sản phẩm phù hợp đáp ứng được các tính chất trong môi trường làm việc của từng khách hàng.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với:


Công ty cổ phần phát triển Máy xây dựng Việt Nam

VINACOMA., JSC - VCM GROUP

Hotline 247: 0903 476 661 / 0904 486 283

Tầng 2, Tòa Nhà Tập Đoàn Hà Nội, 445 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội, Viet Nam

Email: quanpv@vinacoma.com.vn
Website: xecau.com.vn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Followers

Follow The Author