Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Dịch vụ cho thuê xe nâng hàng Komatsu FD25

Share it Please
Vinacoma Việt Nam địa điểm tin cậy cung cấp đến quý khách hàng những dòng sản phẩm máy móc xây dựng chất lượng tốt nhất.
Cho thuê xe nâng hàng Komatsu FD25
Nhà sản xuất: Komatsu
Model: KOMATSU FD25
Khả năng nâng: 2.5tons
Engine: Diesel
Hours:5109
Serial number: 440777
Nhập trực tiếp Nhật Bản
Đây là chiếc sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, được hoạt động bằng động cơ Diesel, sản phẩm hoạt động trong giai đoạn khiến việc xe tiêu dùng động cơ đốt trong để thực hiện giai đoạn làm việc chủ yếu như việc nâng hạ sản phẩm.
Đây là mẫu sản phẩm có khả năng vận chuyển cũng như giai đoạn làm việc khi nâng , hạ 1 khối lượng hàng hóa to. không tính đó xe còn mang thêm hệ thống thủy lực để thực hiện công việc 1 cách dễ dàng và thuận tiện nhất.


Vinacoma gửi thông số kỹ thuật đến với quý quý khách. Là mẫu sản phẩm được phổ biến quý người dùng lựa chọn và tin dùng, theo xu thế sản xuất những sản phẩm và người dùng mua lựa, Vinacoma Việt Nam luôn gửi tới quý người mua những thông tin về các dòng sản phẩm đạt chất lượng nhất cũng như đạt đề nghị nhất.
Thông tin khía cạnh về các cái sản phẩm cũng như dịch vụ cho thuê sản phẩm xe nâng hàng Komatsu xin liên hệ mang Vinacoma Việt Nam chúng tôi. các sản phẩm chất lượng mang giá cả thông minh luôn đáp ứng nhu cầu của quý các bạn.cửa hàng liên hệ:
Công ty cổ phần phát triển Máy xây dựng Việt Nam
VINACOMA., JSC - VCM GROUP
Hotline 247: 0888.51.61.61
Tầng 2, Tòa Nhà Tập Đoàn Hà Nội, 445 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội, Viet Nam
Email: chothuemay.vinacoma@gmail.com
Website: chothuemay.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Followers

Follow The Author