Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Bán máy xúc bánh xích Komatsu 20 tấn giá tốt

Share it Please
Sản phẩm với thiết kế độc đáo đời mới nhất của hãng mãy xúc Komatsu. Là sản phẩm mang nhiều tính năng mới thêm vào đó những khả năng đem đến cho khách hàng kết quả trong công việc và thời gian làm việc tốt nhất.
Được thiết kế với  tiêu trí "Người vận hành đầu tiên" khái niệm thiết kế của Komatsu được minh họa trong PC2000-8. Các cabin được thiết kế để khai thác với khối lượng hơn 30% xe taxi, một cửa sổ phía trước đầy đủ với hai cần gạt nước, mức OPG 2 đầu bảo vệ taxi, ánh sáng bên ngoài rộng lớn, một 7 "LCD màn hình màu với Eco-gauge và một ghế treo khí nén. Các nhà điều hành có thể chỉnh hiệu suất máy tính của mình bằng cách sử dụng tế, Power hoặc nâng nặng chế độ để tối đa hóa hiệu quả.
Thông tin chi tiết về sản phẩm:
Hãng: KOMATSU
Model: PC2000-8
Năm: 2009
Máy rất đẹp & Đang hoạt động rất tốt
Nhập khẩu từ Châu Âu
Giao hàng tại HN, HCM
Thời gian giao hàng 45-60 ngày

Sản phẩm tuy đã qua thời gian sử dụng nhưng bên cạnh đó chất lượng sản phẩm luôn đạt chất lượng tốt nhất cón tới 80-85% giá trị sử dụng của sản phẩm so với lúc bán đầu.
Sản phẩm máy xúc bánh xích với thời gian sử dụng cao và câu hình chạy bánh xích phù hợp với những địa hình làm việc khó khăn và khắc phục được vấn đề địa hình và môi trường làm việc đã tạo nên đây là sản phẩm được quý khách hàng quan tâm và chọn lựa 
Mọi thông tin về những dòng sản phẩm máy xúc xin liên hệ tại địa chỉ:
Công ty cổ phần phát triển Máy xây dựng Việt Nam
VINACOMA., JSC - VCM GROUP
Nhà cung cấp máy xây dựng hàng đầu Việt Nam
Điện Thoại: 0903 476 661 / 0904 486 283
Tầng 2, Tòa Nhà Tập Đoàn Hà Nội, 445 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội, Viet Nam
Email: quanpv@vinacoma.com.vn - Website: mayxaydung.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Followers

Follow The Author