Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

Sản phẩm máy xúc sự lựa chọn thông minh

Share it Please

Máy xúc sự lựa chọn của các chủ đầu tư, nhằm mong muốn với công việc của mình được đẩy mạnh hơn, rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí hơn, bên cạnh đó giải quyết được những mối khó khăn mà sức lao động của người bình thường khó có thể giải quyết trong một khoảng thời gian ngắn được.

Là dòng máy xúc lật, là máy xây dựng thuộc loại thiết bị cơ giới, có công dụng chính để bốc xúc đất, đá và vật liệu rời, vận chuyển chúng trong gầu xúc của máy, để đổ lên thiết bị vận chuyển khác (ô tô tải) hay kho chứa với độ cao đổ nhất định cao hơn nền đất. Máy xúc lật hoàn toàn có thể dùng để đào đất đá từ mềm đến cứng vừa (đất cấp I, II), dạng rời hay liền thổ nhưng vị trí đào nằm ngang hoặc cao hơn vị trí máy đứng (cao hơn nền đất máy đứng). Máy xúc lật được sử dụng nhiều trong xây dựng, khai thác mỏ, vận tải (bốc xúc hàng hóa ở kho bãi).
Sản phẩm được hoạt động theo 2 cơ cấu di chuyển đó là :
Máy xúc bánh xích : Hoạt động theo cấu hình di chuyển bánh xích, những mắt xích liên hết với nhau tạo lên độ gắn kết giữa các mắt xích để nâng đỡ cả thân xe di chuyển một cách dễ dàng và hoạt động trong quá trình làm việc
Máy xúc bánh lốp: hoạt động theo cơ cấu bánh lốp giúp xe di chuyển nhanh, nhẹ nhàng và hoạt động nhanh nhẹn trong quá trình làm việc.
Những dòng sản phẩm máy xúc cũ , những dòng sản phẩm mới luôn được cập nhật tại Vinacoma Việt Nam về thông tin sản phẩm luôn được gửi tới quý khách hàng những thông tin chi  tiết nhất về sản phẩm và tư vấn cho quý khách hàng để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho công việc của mình .
Đến với Vinacoma Việt Nam quyền lợi của quý khách luôn được Vinacoma đặt lên hàng đầu, nhằm tạo nên những mối quan hệ lâu dài, tại nên niềm tin của khách hàng, đến với công ty cổ phần máy xây dựng Việt Nam, quý khách hàng luôn được yên tâm về những chế độ mình được nhận và giá thành sản phẩm luôn được rẻ nhất và có mức giá cạnh tranh nhất.
Mọi thông tin về sản phẩm , các dòng sản phẩm khác xin liên hệ trực tiếp với Vinacoma Việt Nam:
Công ty cổ phần phát triển Máy xây dựng Việt Nam
VINACOMA., JSC - VCM GROUP
Nhà cung cấp máy xây dựng hàng đầu Việt Nam
Điện Thoại: 0903 476 661 / 0904 486 283
Tầng 2, Tòa Nhà Tập Đoàn Hà Nội, 445 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội, Viet Nam
Email: quanpv@vinacoma.com.vn - Website: mayxaydung.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Followers

Follow The Author