Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Bán mãy xúc đào bánh xích 7,5 tấn giá tốt nhất

Share it Please
Dòng máy: máy xúc đào bánh xích
Hãng: KOMATSU
Model: PC750SE-6
Năm: 1999
12,800 Giờ
Nhập khẩu từ CHÂU âu


Dòng máy Komatsu, được biết đến với cái tên cũng như thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp đến quý khách hàng những dòng máy xây dựng như xe cẩu, máy xúc , xe nâng ...
Nhắc đến Komatsu luôn được khách hàng cũng như người sử dụng biết đến với thương hiệu uy tín và vô cùng chất lượng, luôn là tên gọi được nhắc đến khi quý khách hàng có nhu cầu mua những dòng sản phẩm máy xây dựng để phục vụ cho công việc của mình.
Mới đây Vinacoma Việt Nam mới nhập về lô hàng mới , gồm những sản phẩm máy xúc và các dòng sản phẩm máy xây dựng khác để phục vụ đến các quý khách hàng trong các lĩnh vực xây dựng.
Dòng sản phẩm máy xúc được chia làm máy xúc bánh xích, máy xúc bánh lốp có rất nhiều sản phẩm tốt và nhiều sản phẩm mới . Vinacoma Việt Nam gửi đến khách hàng sản phẩm mới và những sản phẩm đã qua sử dụng để tiện cho quý khách hàng chọn lựa những sản phẩm phù hợp nhất đối với công việc của mình.
Vinacoma cam đoan đến quý khách hàng, dòng sản phẩm luôn uy tín, chất lượng, thời gian làm việc tốt , bên cạnh đó giá thành sản phẩm luôn là điều khách hàng yên tâm khi mua sản phẩm tại Vinacoma Việt Nam.
Mọi thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm máy xúc đào bánh xích xin liên hệ với Vinacoma Việt Nam chúng tôi tại địa chỉ:
Công ty cổ phần phát triển Máy xây dựng Việt Nam
VINACOMA., JSC - VCM GROUP
Điện Thoại: 0903 476 661 / 0904 486 283
Tầng 2, Tòa Nhà Tập Đoàn Hà Nội, 445 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội, Viet Nam
Email: quanpv@vinacoma.com.vn
Website: mayxaydung.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Followers

Follow The Author