Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Top 5 những cỗ máy vĩ đại và nổi tiếng

Share it Please

  • Những phương tiện vĩ đại và nổi tiếng nhất hành tinh

  • Những phương tiện vĩ đại nhất hành tinh.
     Những cỗ máy, những phương tiện siêu khổng lồ có khả năng độc nhát vô nhị là những phương tiện vĩ đại và nổi tiếng nhất hành tinh.
    Cái tên nổi bật nhất: Máy bay cõng tàu con thoi.
    Cái tên này được nhắc đến chiếc phi cơ vận tải khổng lồ có tên gọi:   Antonov An-225 Mriya 
    Đây là chiếc máy bay lớn nhất và con người sử dụng. Đây là chiếc máy bay nặng nhất thế giới và được cục thiết kế Antonov nghiên cứu và phát triển cho đến những năm 80, phương tiện này dùng để vận chuyển tàu con thoi Buran với khối lượng lên tới 100 tấn.
    Đây là sản phẩm đầu tiên cũng như duy nhaatsra đời năm 1988. Và sản phẩm này ra đời với mục đích để chờ tàu con thoi Buran nhưng bên cạnh đó Antonov cũng dùng sản phẩm này để phục vụ cho những mục đích khác nhau.
    Antonov An-225 Mriya
    Antonov An-225 Mriya
    Tên gọi tiếp theo được nhắc đến đó là Siêu tàu chở dầu Knock Nevis.
    Đây là sản phẩm của tập đoàn Sumitomo tại Nhật Bản, đây là con tàu vận tải lớn nhất cũng như dài nhất mà con người từng chế tạo. Với số tải trọng tối đa lên tới 657.019 tấn. chiếc tàu vô cùng to lớn và khá dài  chính vì thế để điều khiển con tàu này rất khó để chuyển hướng cũng như con tài không thể vượt qua các địa hình như kênh đào Suez hoặc kênh đào Panama.
    Chiếc tàu to lớn này đã từng bị chìm trong cuộc chiến tranh Iran – Iraq và sau đó chiếc tàu này cũng được trục vớt và tái sử dụng lại.
    Siêu tàu chở dầu Knock Nevis
    Siêu tàu chở dầu Knock Nevis
    Thứ 3: Siêu tàu du lịch MS Oasis of the Seas
    Đây là tàu chở khách nổi tiếng và lớn nhất thế giới, thuộc lớp Oasis. Con tàu to lớn có chiều dài chiều dài 361,6 m, chiều cao 72 m với tổng cộng 16 tầng, đủ để phục vụ 6.000 khách cùng lúc. Nó có khả năng di chuyển với vận tốc 22,6 hải lý, tương đương 41,9 km/h.
    Con tàu với khả năng chở phi thường, con tàu với sự nổi tiếng và xa hoa cũng như hào nhoáng khắp thế giới, trên con tàu còn sở hữu sân golf mini và hệ thống cáp trượt cho phép hành khác ngắm được toàn cảnh của con tàu và có rất nhiều hồ bơi cũng như các câu lạc bộ cũng như quán bar và loạt các cửa hàng, thậm trí khi đến với con tàu này quý khách còn thấy được đến với MS Oasis of the Seas là con tàu đầu tiên sở hữu khu sinh thái trên biển với 12.000 cây xanh.
    Siêu tàu du lịch MS Oasis of the Seas
    Siêu tàu du lịch MS Oasis of the Seas
    Cái tên không thể không nhắc đến đó là Siêu máy xúc Bagger 288.
    Đây là dòng sản phẩm của công ty Krupp tại Đức sản xuất. Sản phẩm với một con quay khổng lồ, và hoạt động với hệ thống 18 gầu xúc với thể tích của gầu xúc lên tới 6,6 m3/gầu. Với siêu máy xúc này có thể múc được lên tới 240.000 tấn than đá cũng như 240.000 m3 đất đá trong một ngày . với lượng đất đá này có thể vùi một sân bóng đá xuống độ sâu lên tới 30m.
    Sản phẩm được bóc tách để làm việc với lượng đất đá khổng lồ , che phủ các mỏ than, sản phẩm máy xúc khổng lồ này có khả năng di chuyển từ nơi này đến nơi khác với vận tốc 2-10m/ phút. Cỗ máy có tổng khối lượng 13.500 tấn với chiều dài 220 m, chiều cao 96 m. Bagger 288 cần 16,56 MW điện để duy trì hoạt động của các động cơ. Với tổng cộng 12 bánh xích chia đều cho 3 hệ thống đỡ, Bagger 288 có thể di chuyển trên mọi loại địa hình.
    Siêu tàu du lịch MS Oasis of the Seas
    Siêu tàu du lịch MS Oasis of the Seas
    Tiếp theo: Hệ thống vận chuyển tàu vũ trụ của NASA.
    Đây là sản phẩm có hệ thống vận chuyển khổng lồ và sử dụng bánh xích để đưa tàu vũ trụ vào vị trí phóng, sản phẩm từng dùng để vận chuyển các loại tên lửa đẩy Saturn IB, Saturn V trong các dự án chinh phục mặt trăng APolo lừng lẫy của NaSa.
    sự ra đời của siêu máy xúc Bagger 288 nhanh chóng đẩy nó xuống vị trí thứ hai. Với chiều dài 40 m, chiều rộng 35 m và chiều cao 8 m, Crawler-Transporter có thể di chuyển với vận tốc 3,2 km/h, nhanh hơn rất nhiều so với Bagger 288.
     Hệ thống vận chuyển tàu vũ trụ của NASA
    Trên đây là các cỗ máy nổi tiếng nhất hành tinh được cập nhật gửi tới bạn tại phần tin tức của http://mayxaydung.com/
    Không những gửi tới quý khách những tin tức hấp dẫn nhất mà còn gửi tới quý khách hàng những sản phẩm và những dòng máy xây dựng hấp dẫn và chất lượng nhất.
    Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm như :
    Máy xúc bánh xích   /   Máy xúc bánh lốp
  • Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Followers

    Follow The Author