Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Cẩu mini Komatsu 4,9 tấn LC755 mua giá rẻ

Share it Please
CẨU 4,9 TẤN - TỪ NHẬT bản
Giao hàng tại HN, HCM
thời gian giao hàng 25-30 ngày

công trình hiện đang mang mặt tại kho hàng của Vinacoma Việt Nam, công ty cung cấp tới quý khách hàng những cái sản phẩm phải chăng nhất mang chi phí rẻ nhất, hỗ trợ và cung ứng toàn quốc những thành quả máy móc kiến tạo rẻ nhất cho quý quý khách với nhu cầu phải và kiếm tìm dịch vụ về các công trình phải chăng nhất để phục vụ cho công việc của người mua.

công trình cẩu mini, cái sản phẩm xe cẩu bé, với cấu hình nhỏ, trọng tải nhỏ, công trình đa dạng có những tải trọng khác biệt, đem tới sự tuyển lựa nhiều chủng loại về những dòng thành phầm để quý khách hàng chọn lọc sở hữu các công tác của mình dùng các mẫu thành phầm với tải trọng phù thống nhất.
Komatsu, hãng sản xuất danh tiếng lớn nhất mang giá thành thành quả đi ngược có chất lượng thành quả : giá tầm trung nhất - nhưng mà chất lượng thành quả nổi bật nhất.
tác phẩm cẩu mini tải trọng 4,9 tấn có giá trị sử dụng tốt nhất , luôn được quý khách hàng tin cẩn và lựa chọn.
thời kì hoạt động phải chăng nhất, công trình là dòng du nhập trực tiếp từ nhật phiên bản, tác phẩm đã qua dùng nhưng chất lượng thành quả rẻ nhất và bảo đảm nhất , còn lên tới 85% giá trị sử dụng thành phầm.
hiện tại , sản phẩm đã sở hữu mặt tại Vinacoma Việt Nam.
Quý người mua với nhu cầu và hứng thú mang sản phẩm Cẩu mini Komatsu 4,9 tấn LC755 cũ xin can hệ sở hữu Vinacoma Việt Nam.
Chuyên cung cấp đến quý quý khách các mẫu thành phầm xe cẩu, cẩu mini, các cái máy móc kiến tạo phải chăng nhất sẽ ko khiến quý người dùng phiền lòng.
shop liên hệ:
Hotline 247: 0903 476 661 / 0904 486 283.
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Tập đoàn Hà Nội, 445 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.
Email: quanpv@vinacoma.com.vn
Website: www.xecau.com.vn
cực kỳ hân hạnh được đáp ứng Quý khách!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Followers

Follow The Author