Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Cho thuê xe nâng người Articulating Boom Lift 18M giá rẻ số 1

Share it Please
THÔNG SỐ KỸ THUẬT JLG600AJ
Sản phẩm hội tụ những thế mạnh rẻ nhất , tính năng khiến cho việc rẻ nhất, đem đến hiệu quả cao nhất cho quý khách hàng
mang thông tin về sản phẩm, các thông số kỹ thuật có mẫu xe nâng người JLG600AJ sở hữu chiều dài của xe là điểm quý người dùng cũng phần nào ưa chuộng, mang chiều dài rút gọn là 8.81 m và chiều rộng của xe là 2.49 m là ưu điểm để xe dễ dàng vận động và cất , dỡ được chu đáo hơn và phải chăng hơn.
chế độ làm cho việc sở hữu góc quay của sàn nâng là 180 độ và khối lượng của xe 12 tấn, sản phẩm khiến việc nhanh nhẹn, khiến cho việc sở hữu địa hình cạnh tranh vẫn với thể đáp ứng được công việc của người mua, khiến việc trên cao với chiều cao nâng là sắp 20 mét, sản phẩm tuyệt vời làm việc ngoại trừ công trường, dọn vệ sinh môi trường, cứu hỏa...
Thông số tiếp theo là : Chiều cao sàn 18.46m là chiều cao của xe nâng
Tầm có ngang 12.10m
Sức nâng 230kg
Tầm với gấp khúc 8.05m


tất cả thông số kỹ thuạt hoàn hảo của mẫu xe này mang đến sự lựa mua thấp nhất cho quý các bạn dọn lựa sản phẩm để chế tạo cho quý khách hàng, những chiếc sản phẩm chất lượng nhất, luôn được Vinacoma Việt Nam cập nhật và nhập hàng về, các sản phẩm nhập khẩu đã qua dùng nhưng chất lượng luôn đảm bảo và rẻ nhất ko làm cho quý người mua phiền lòng.
Dịch vụ cho thuê xe nâng người mà Vinacoma việt Nam cung ứng cho quý các bạn sở hữu danh mục sản phẩm rộng rãi , tầm giá thuê sản phẩm luôn là điểm được đánh giá thấp nhất thị trường, mang giá cả cạnh tranh nhất. thời gian hợp đồng nhanh nhất và nhận hàng nhanh nhất không làm cho ảnh hưởng tới tiến độ và thời gian của quý người mua.
quý quý khách ưa chuộng đến những sản phẩm và dịch vụ cho thuê xe nâng người cũ xin liên hệ có Vinacoma Việt Nam tại shop :
doanh nghiệp cổ phần tăng trưởng Máy xây dựng Việt Nam
VINACOMA., JSC - VCM GROUP
Hotline 247: 0888.51.61.61
Tầng 2, Tòa Nhà Tập Đoàn Hà Nội, 445 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội, Viet Nam
Email: chothuemay.vinacoma@gmail.com
Website: chothuemay.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Followers

Follow The Author