Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Bán cẩu bánh lốp 200 tấn Kato KA2000

Share it Please

Cẩu 200 tấn bánh lốp KATO KA2000


Cẩu bánh lốp KATO KA2000 có công suất 200 tấn, hoạt động trên tất cả các địa hình, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản. Với đặc thù là cẩu với trọng tải lớn , rất dài và rộng, chính vì vậy việc đi lại cũng đòi hỏi nhiều công đoạn hơn.


Thông số kỹ thuật Kato KA2000:


Hãng sản xuất: KATO

Model: KA2000
Năm sản xuất: 1997
Số giờ hoạt động: 8011 giờ
Nhập khẩu: Nhật Bản

Giao hàng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh

Thời gian giao hàng 25 – 30 ngày.





Cẩu bánh lốp KATO KA2000 là dòng xe cẩu cũ do Công ty Cố phần phát triển Máy xây dựng Vinacoma nhập khẩu và cung cấp trên thị Việt Nam, hiện tại đang rất hiệu quả trong việc thi công trên các công trường xây dựng, có khả năng kéo dài và góc quay rộng, rất thích hợp với công việc trên cao hoặc các thiết bị, các vật nặng. Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung ứng các loại xe cẩu. Đây là một trong những thiết bị không thể thiếu trong các công trình, đặc biệt là loại xe cẩu với trọng tải lớn như KATO KA2000, giúp đẩy nhanh quá trình xây dựng, giảm thiểu tối đa nguồn chi phí, tiết kiệm nguồn nhân lực và đảm bảo sự an toàn cho người lao động.

Vinacoma đã và đang không ngừng tung ra thị trường các loại cẩu từ loại mini: 2.9 tấn, 5 tấn… đến các loại cẩu có trọng tải lớn: 100 tấn, 200 tấn, 500 tấn, rất mới từ kiểu dáng, mẫu mã, loại xe và chất lượng. Và với sự hưởng ứng cũng như tín nhiệm của Quý khách hàng cũng đã giúp chúng tôi hoàn thiện, phát triển và đứng vững trên hị trường toàn cầu. Nếu Quý khách hàng đang quan tâm hay đang không biết lựa chọn chiếc cẩu nào sẽ là sự lựa chọn thông minh và hợp lý nhất thì hãy đến với Công ty Vinacoma chúng tôi để có được sự lựa chọn đáng giá nhất với sự phục vụ và tiếp đón hết sức nhiệt tình của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, giàu sáng tạo giàu sự nhiệt huyết, điều đó chỉ có thể có tại Vinacoma.

Bạn quan tâm đến những dòng sản phẩm cẩu bánh xích xin liên hệ:

....................................................................................
Công ty cổ phần phát triển Máy xây dựng Việt Nam
VINACOMA., JSC - VCM GROUP
Hotline 247: 0903 476 661 / 0904 486 28
Tầng 2, Tòa Nhà Tập Đoàn Hà Nội, 445 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội, Viet Nam
Email: quanpv@vinacoma.com.vn
Website: xecau.com.vn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Followers

Follow The Author