Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Bán NISSHA DH650-5 cẩu bánh xích

Share it Please

Cẩu bánh xích NISSHA DH650-5

Sản phẩm được sản xuất vào những năm 1992
Hãng: NISSHA
Model: DH650-5
Năm: 1992
Xuất xứ: Nhật Bản.

Đây là dòng sản phẩm được Vinacoma Việt Nam cung cấp đếnq quý khách hàng những thông tin sản phẩm uy tín và chất lượng nhất. Dòng sản phẩm với kích thước không quá cồng kềnh với trọng tải 65 tấn đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm về khả năng làm việc của dòng máy cẩu bánh xích cũng như khả năng đáp ứng với môi trường làm việc khó khăn . Đây cũng chính là ưu điểm của dòng cần cẩu bánh xích này, với cấu hình cẩu bánh xích tạo đên độ bám đường cũng như khả năng di chuyển của dòng xe tại dễ đáp ứng được các môi trường làm việc với địa hình không bằng phẳng và mọi địa hình đường nước hay đường trơn.
Dòng sản phẩm này được quý khách hàng lựa chọn để phục vụ cho các công trình nhỏ và vừa .
Với những tính năng làm việc ưu việt và khả năng đáp ứng với môi trường tối chính vì thế Vinacoma luôn hướng tới lợi ích của người sủ dụng để gửi tới người dùng những dòng sản phẩm với những tính năng làm việc ưu việt nhất.
Những thông tin về dòng sản phẩm cẩu bánh xích xin liên hệ với chúng tôi, với bề dày 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực máy xây dựng luôn cung cấp đến quý khách hàng những thông tin và những sản phẩm uy tín, chất lượng đảm bảo nhất.

Địa chỉ liên hệ:

Tầng 2, Tòa Nhà Tập Đoàn Hà Nội, 445 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội, Viet Nam

Công ty cổ phần phát triển Máy xây dựng Việt Nam

Số Hotline 247: 0903 476 661 /0904 486 283

Email: quanpv@vinacoma.com.vn - Website: xecau.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Followers

Follow The Author